Tam san xi mang go

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Thanh gỗ hàng rào bằng chất liệu gỗ nhựa

Written By HAT CHIA UC on Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014 | 21:11

Thanh gỗ hàng rào bằng chất liệu  gỗ nhựa .
 
Thanh gỗ hàng rào
Thanh gỗ hàng rào

Những "thanh hàng rào bằng gỗ" tạo nên cho căn nhà của bạn một ngoại cảnh vừa cổ kính vừa hiện đại. Nhưng gỗ truyền thống lại không bền do dễ bị mối mọt, mục nát, lại dễ mốc, dễ ngấm nước và dễ cháy. Những vấn đề trên sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn sử dụng những "thanh gỗ hàng rào bằng chất liệu gỗ" nhựa nhân tạo Awood WPC.
 Được sản xuất từ trấu, nhựa và bột gỗ, Sản phẩm gỗ nhựa AWood WPC hoàn toàn không chứa các chất kim loại nặng nên những thanh gỗ nhân tạo sử dụng làm hàng rào là loại sản phẩm thân thiện với môi trường. Với các tính năng tương tự như gỗ truyền thống nhưng vật liệu gỗ nhân tạo đã khắc khục được những nhược điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được như không thấm nước, không bắt lửa, không mối mọt, không cong vênh, thi công dễ dàng, gọn nhẹ... 
Bề mặt những "thanh gỗ nhân tạo" được thiết kế như vân gỗ tự nhiên với nhiều mẫu màu sắc, nhiều gam màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa những màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. 
 
Thanh gỗ hàng rào
Thanh gỗ hàng rào
Với môi trường có độ ẩm cao như ở nước ta thì sản phẩm gỗ nhân tạo AWood WPC được sử dụng làm "hàng rào" sẽ giải quyết được bài toán về độ bền vật liệu đồng thời tính năng hạn chế bám bẩn cho phép dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Với sự trang nhã và lịch lãm, hiện nay - những "thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo" thậm chí còn được sử dụng như một vật liệu trang trí nội thất bên cạnh việc hiện diện ở không gian ngoại thất lãng mạn.
 Với những thanh hàng rào bằng gỗ nhân tạo bạn đã có thể cóđược gợi ý độc đáo cho nội thất và ngoại thất hoàn hảo cho ngôi nhà của mình

VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG "THANH HÀNG RÀO BẰNG GỖ NHÂN TẠO"
 HOTLINE: TƯ VẤN KỸ THUẬT "THANH HÀNG RÀO GỖ": 0909428457


Đăng nhận xét